留下电话号码

为病人带来健康和权利

Hotline: 0888091358

BỆNH TRĨ NỘI ĐỘ 3 VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

Trĩ nội độ 3 là tình trạng búi trĩ phát triển quá lớn và sa hẳn ra ngoài. Búi trĩ không thể tự co vào trong ống hậu môn, thậm chí người bệnh phải dùng tay để đẩy búi trĩ lên.

Hình ảnh trĩ nội độ 3

Các biểu hiện nhận biết trĩ nội độ 3 mà người bệnh cần đặc biệt lưu ý:

• Chảy máu khi đại tiện: Lúc này máu không chỉ dính trên giấy vệ sinh mà đã chảy thành giọt, thậm chí thành tia khi người bệnh đi đại tiện.
  • Sa búi trĩ: Tình trạng búi trĩ sa ra ngoài bất kể lúc nào như khi đại tiện, khi ngồi hoặc đứng quá lâu. Dù người bệnh có đẩy búi trĩ vào trong thì cũng chỉ được một thời gian ngắn búi trĩ lại sa ra ngoài.
  • Đau rát hậu môn: Hậu môn đau rát khi đi đại tiện, sau khi đại tiện. Tình trạng đau rát có thể kéo dài liên tục khiến người bệnh khổ sở.
  • Chảy dịch nhày ở hậu môn và các biểu hiện khác: Người bệnh trĩ sẽ có biểu hiện chảy dịch nhày ở hậu môn kèm mùi hôi thối khó chịu, thường xuyên xì hơi và không thể kiểm soát được.

THUỐC CHỮA TRĨ NỘI ĐỘ 3 CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Khi bị trĩ nội độ 3, tình trạng đau đớn kéo dài khiến nhiều người bệnh lo lắng và tìm cách điều trị. Tuy nhiên với tâm lý ngại đi khám, sợ phải cắt trĩ, người bệnh thường chọn phương pháp sử dụng thuốc. Vậy thuốc chữa trĩ nội độ 3 có thực sự đem lại hiệu quả hay không?

Người bệnh nếu đang dùng thuốc chữa trĩ độ 3 tại nhà cần lưu ý:

• Thuốc chỉ có tác dụng làm giảm các cơn đau do trĩ nội gây ra  và hạn chế tốc độ phát triển của búi trĩ.
  • Việc sử dụng thuốc không có khả năng làm teo, rụng búi trĩ. Búi trĩ chỉ rụng khi có can thiệp ngoại khoa (thủ thuật, phẫu thuật).
  • Việc tự ý sử dụng thuốc chữa trĩ nội tại nhà sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn như dị ứng thuốc, nhờn thuốc, búi trĩ phát triển nhanh, biến chứng nhanh…

Chính vì vậy, để điều trị trĩ nội độ 3 hiệu quả, người bệnh nên thực hiện theo chỉ định của bác sĩ. Trường hợp trĩ độ 3 cần phải cắt bỏ để loại bỏ hoàn toàn búi trĩ và ngăn ngừa biến chứng.

PHẪU THUẬT TRĨ NỘI ĐỘ 3 NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay có nhiều phương pháp phẫu thuật trĩ nội độ 3 được áp dụng, trong đó, kỹ thuật HCPT II đang là kỹ thuật đem lại hiệu quả vượt trội.

Bởi HCPT II là kỹ thuật cắt trĩ theo cơ chế xâm lấn tối thiểu, giúp hạn chế tình trạng đau, không để lại vết thương lớn. Từ đó, việc cắt trĩ trở nên nhẹ nhàng, an toàn đối với người bệnh:

• Không gây đau đớn: Cắt trĩ bằng HCPT II không gây nóng quá nên không làm bỏng những tổ chức mô lành. Người bệnh thường cảm thấy ít đau hoặc không đau.
  • Nhanh hồi phục: Cắt trĩ bằng HCPT II hạn chế chảy máu và bệnh nhân nhanh hồi phục, không cần nằm viện.
  • Không để lại sẹo, không biến chứng: Cắt trĩ bằng HCPT II tác động trực tiếp vào búi trĩ, loại bỏ búi trĩ nhanh chóng với vết cắt nhỏ mà không ảnh hưởng tới các vùng lân cận.
  • Không tái phát: Phương pháp HCPT II là phương pháp điều trị trĩ an toàn, được thực hiện trong thời gian ngắn nhưng đem lại hiệu quả lâu dài. Người bệnh không có dấu hiệu tái phát sau điều trị.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II được các chuyên gia khuyên dùng trong điều trị trĩ nói chung và cắt trĩ nội độ 3 nói riêng.

But

ĐỊA CHỈ CẮT TRĨ NỘI ĐỘ 3 HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Phương pháp cắt trĩ xâm lấn tối thiểu HCPT II đang được áp dụng thành công tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Ái. Việc điều trị trĩ nội độ 3 bằng phương pháp HCPT II sẽ do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thực hiện, đem lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, sau khi thực hiện cắt trĩ nội, người bệnh sẽ được sử dụng thêm thuốc đông y theo chỉ định của bác sĩ nhằm tăng hiệu quả điều trị, nhanh chóng hồi phục, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và tái phát.

Phòng khám có trang thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình… giúp cho việc điều trị tại đây đạt hiệu quả cao, hài lòng người bệnh.

Người bệnh có thể đặt lịch khám, chữa bệnh vào tất cả các ngày, kể cả lễ tết, ngoài giờ hành chính mà không lo phụ thu chi phí, không ảnh hưởng tới công việc thường ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến] và hotline 0888. 091. 358, các bác sĩ chuyên khoa tại luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp.

注意 : 上述文章仅供参考,因此最好亲自到诊所就诊,或采取几分钟时间与专家进行在线咨询,从而选择最有效的治疗方法。当您在线预约时,您将免费进行体格检查,优先进行预先检查,并获得许多其他极具吸引力的优惠。

如果没有聊天时间,请拿起电话,打·这个号码·:

* 为了节省成本,请输入电话号码,我们将拨打免费咨询回电.